วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2561

นิมนต์พระนำธรรมโมโลยีการตลาดสร้างแบรนด์4.0




วันที่ 16 มี.ค. 2561 ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี กรุงเทพมหานคร สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้จับอบรมเรื่อง "สร้างแบรนด์สู่ศตวรรษที่ 21 ด้วยธรรมโมโลยีการตลาด รุ่น 2 (Effective Brand Building Towards 21 Century via Dhammology - Marketing)" โดยมีวิทยากร โดย"จรรย์จารี ธรรมา" 


พร้อมนิมนต์พระวิทยากร จากสถาบันพัฒนาพระวิทยากร วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร แขวงบ้านบาตร เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานครประกอบด้วย 1.พระมหาประสิทธิ์ ณาณปฺปทีโป,ดร. ประธานกลุ่มเพื่อชีวิตดีงาม กรรมการสถาบันพัฒนาพระวิทยากร 2.พระชูชัย ธีรเมธี  วิทยากรกลุ่มเพื่อชีวิตดีงาม กรรมการสถาบันพัฒนาพระวิทยากร ในขอบข่าย "ลมหายใจกับการจัดการความเครียด" (Breath Therapy for Stress Management)  



ครั้งแรกกับวงการการสร้างแบรนด์ที่นำเอาหลักธรรมทางพระพุทธศาสนามาประยุกต์และบูรณาการอย่างกลมกลืนโดยกูรูการตลาดระดับแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อการเตรียมพร้อมสำหรับงานการตลาดยุคโลกาภิวัฒน์อย่างที่ไม่เคยมีการสอนแบบนี้ 

เบื้องต้นกิจกรรมพบพระพบธรรม ธรรมทักทายกับผู้เข้าอบรม  จากนั้นพระวิทยากรนำลงกลุ่มย่อยสนทนากิจกรรมสุข ทุกข์ของชีวิตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ปัญหาชีวิตที่ใช้เผชิญผ่านมา ความสุขที่ได้สัมผัสและอยู่กับความทุกข์อย่างเข้าใจ จากนั้นผู้เข้าอบรมได้แลกเปลี่ยนแบ่งปันเรื่องราวของตนให้กับสมาชิกได้รับฟังอย่างกัลยาณธรรมของกันและกัน รวมถอดบทเรียนกิจกรรมว่า ได้เรียนรู้อะไรบ้างและู้สึกอย่างไร  รู้สึกตัวและรู้สึกดี : พระวิทยากรแนะนำการดำรงชีวิตอย่างรู้สึกดี ทำหน้าที่ตนให้รู้สึกดี 

1 ความคิดเห็น:

วิเคราะห์ ‎“จาลวรรค” ในพระไตรปิฎกเล่มที่ 23 พระสุตตันตปิฎก เล่มที่ 15 อังคุตตรนิกาย อัฏฐกนิบาต วรรคที่ไม่สงเคราะห์เข้าในปัณณาสก์

  วิเคราะห์ ‎“จาลวรรค” ในพระไตรปิฎกเล่มที่ 23 พระสุตตันตปิฎก เล่มที่ 15 อังคุตตรนิกาย อัฏฐกนิบาต วรรคที่ไม่สงเคราะห์เข้าในปัณณาสก์ บทนำ “จาล...