วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

"เสี่ยโต่ง ขอนแก่น"ฉลองตลาดพระแลนด์มาร์คริมบึงฯครบรอบ ๕ ปี



นายศุภกนก์ธีร์ อนุศรี หรือที่รู้กันในนาม “เสี่ยโต่ง ขอนแก่น” นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังแห่งภาคอีสาน ประธานผู้บริหารชมรมอนุรักษ์พระเครื่องเมืองขอนแก่น และเจ้าของตลาดพระเครื่องแลนด์มาร์ค ริมบึง (Land Mark Rim Bueng) ซึ่งเป็นตลาดนัดพระเครื่องใหญที่สุดในภาคอีสาน  โดยเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ ๑ เมษายน ๒๕๕๕



"ตลาดพระเครื่องแลนด์มาร์ค ริมบึง" ตั้งอยู่ บนเนื้อที่ ๒๕ ไร่ ติดริมบึงแก่นนคร ติดศาลเจ้าปึงเถ่ากงม่า ตรงข้ามสวนสาธารณะ ๑๐๐ ปี เป็นตลาดพระเครื่องที เสี่ยโต่ง ขอนแก่น มีความตั้งใจว่า "อยากสร้างและยกระดับตลาดพระเครื่องภูมิภาคให้เป็นศูนย์รวมและแหล่งเรียนรู้พระเครื่องที่เป็นมาตรฐานของภาคอีสาน



นอกจากให้แผงจรยุทธขายฟรีแล้ว เพื่อเป็นการโปรโมทตลาด ทุกๆ วันที่ ๑ , ๑๑ และ ๒๒ ของเดือนเป็นวันนัดใหญ่  อย่างไรก็ตามในโอกาสครบรอบ ๕ ปี ในการก่อตั้งตลาด ระหว่างวันที่ ๓๑ มีนาคม และ ๑ เมษายนนี้ เสี่ยโต่งได้จัดงานฉลองครบรอบ ๕ ปี โดยวันที่ ๓๑ มีนาคม ได้จัดให้มีงานโชว์พระเครื่องมูลค่านับพันล้านบาท



เวลา ๑๘.๐๐ น. จะมีงานเลี้ยงรับรองผู้มาร่วมงาน โดยมีนาพิศาล เตชะวิภาค หรือ ต้อย เมืองนนท์ รองนายกสมคมพระเครื่องพระบูชาไทย มาเป็นเกียรติในงาน พร้อมกับประมูลของรักของหวง เพื่อนำรายได้มอบให้ผู้ทำประโยชน์แก่วงการพระเครื่อง 




ส่วนในวันที่ ๑ เมษายน ต้อย เมืองนนท์  จะให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงาน ครบรอบ ๕ ปี ในการก่อตั้งตลาดของชมรมอนุรักษ์พระเครื่องเมืองขอนแก่น  ใน ๒ วันดังกล่าวนี้ จะมีการเปิดให้แผงจรยุทธ์วางแผงฟรี เพื่อพบปะแลกเปลี่ยนซื้อขายวัตถุมงคล และจับฉลาก ๑๐๐ รางวัล โดยมีรถจักรยานยนฟีโน่เป็นรางวัลใหญ่  สามารถติดต้อจองแผงได้ที่ "มะลิ ไข่เจียว" โทร. ๐๘๖-๑๕๘๖-๐๒๔








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...