วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

"สนช.-สถ.-สธ."จับมือสร้างเครือข่ายตีบี๊บผ่านสื่อออนไลน์



วันที่ 20 มีนาคม 2561 เวลา 10.00 นาฬิกา ณ ห้อง 220 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา 2 คณะอนุกรรมการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของสภานิติบัญญัติแห่งชาติผ่านเครือข่ายและสื่อสังคมออนไลน์ ในคณะกรรมการประชาสัมพันธ์สภานิติบัญญัติแห่งชาติ มีมติให้มีการจัดทำบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือ (MOU) ในการสร้างเครือข่ายเพื่อสนับสนุนการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการเมือง การปกครอง บทบาทหน้าที่ และอำนาจของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ 



ระหว่าง สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานเลขาธิการสภานิติบัญญัติแห่งชาติ โดยนายนัฑ ผาสุข เลขาธิการวุฒิสภา ปฏิบัติหน้าที่เลขาธิการสภานิติบัญญัติแห่งชาติ กับกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย โดยนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข โดยแพทย์หญิงประนอม คำเที่ยง อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ โดยมี นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่หนึ่ง ในฐานะประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการ ร่วมเป็นสักขีพยาน



สำหรับวัตถุประสงค์การจัดทำบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือ (MOU) ครั้งนี้ เพื่อพัฒนาบุคลากรส่วนท้องถิ่น และบุคลากรสนับสนุนทางการแพทย์และสาธารณสุข ในการสร้างเครือข่ายเผยแพร่ ต่อยอดขยายผลความรู้เกี่ยวกับการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข บทบาทหน้าที่และอำนาจของรัฐสภา สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และวุฒิสภาสู่ประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการเสริมสร้างความร่วมมือในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางการเมืองแก่ประชาชน

..........
(หมายเหตุ : ข้อมูลจากเฟซบุ๊กสภานิติบัญญัติแห่งชาติ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...