วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561

เป็นตัวอย่างขรก.ดี!พศ.นำผู้บรรจุใหม่ปฏิบัติธรรม



เมื่อวันที่ 17 มีนาคม  2561 สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ นำคณะข้าราชการบรรจุใหม่ของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เข้ารับการฝึกปฏิบัติธรรม ในโครงการปฐมนิเทศและอบรมสัมมนาร่วมกัน “หลักสูตรการเป็นข้าราชการที่ดี” ของข้าราชการบรรจุใหม่ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ รุ่นที่ 1/2561  มีผู้เข้ารับการฝึกปฏิบัติธรรม จำนวน 28 คน ระหว่างวันที่ 17  - 18  มีนาคม 2561  ณ สำนักปฏิบัติธรรมวัดห้วยทรายใต้ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

พระครูฌานวัชราภรณ์ ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอชะอำ เป็นประธานเปิดการฝึกปฏิบัติธรรมฯ พร้อมให้โอวาทว่า “ขอให้ข้าราชการบรรจุใหม่ทุกท่าน ตั้งใจปฏิบัติธรรม และนำกลับไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต” 

การปฏิบัติธรรมครั้งนี้มีพระมหาชูศักดิ์ ปริชาโน วัดห้วยทรายใต้ เป็นพระวิทยากร และนายสาธิต เกียรติสุพิมล ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเพชรบุรี กล่าวต้อนรับคณะข้าราชการบรรจุใหม่ และกล่าวถวายรายงานว่า “โครงการนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ข้าราชการบรรจุใหม่ที่อยู่ระหว่างทดลองปฏิบัติหน้าที่ราชการ เข้าใจสภาพแวดล้อมการทำงานของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ วิสัยทัศน์ พันธกิจ โครงการองค์กร ผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน และหน้าที่ความรับผิดชอบ ความสำคัญของภารกิจที่มีต่อประชาชน สังคม ประเทศชาติ และพระพุทธศาสนา พร้อมทั้งทราบโอกาสในการพัฒนาตนเอง และความก้าวหน้าในอาชีพข้าราชการ เตรียมความพร้อมในด้านทักษะ ความรู้ ความสามารถ และมีทัศนคติที่ดีในการทำงาน”

..........


(หมายเหตุ : ขอบคุณข้อมูลจาก กลุ่มประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ. จัดงานพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติ ยกย่องชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรมต้นแบบที่มีความโดดเด่น 248 แห่ง

วันที่ 18 เมษายน 2567 นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม มอบหมายให้ นางลาลีวรรณ กาญจนจารี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒ...