วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2561

เพลิงไหม้กุฏิผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดประยุรวงศาวาส



เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 มี.ค.2561 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิรภัทรวรรณะธูปรองสว.(สอบสวน)สน.บุปผารามรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้กุฏิพระวัดประยุรวงศาวาสวรวิหารถนนประชาธิปกแขวงวัดกัลยาณ์เขตธนบุรี กทม. จึงประสานรถดับเพลิงจาก สปภ.เขตธนบุรีรุดไปตรวจสอบจำนวน 2 คัน ที่เกิดเหตุอยู่ภายในวัดคณะ 6 พบแสงเพลิงกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากกุฏิของพระราชวรเมธี (พฺรหมฺรํสี) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดประยุรวงศาวาสวรวิหารและเป็นเลาขานุการเจ้าคณะภาค2 รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) เจ้าหน้าที่จึงใช้หัวฉีดน้ำเข้าควบคุมนาน 10 นาทีจึงสงบสำรวจความเสียหายพบเครื่องปรับอากาศในกุฏิเกิดเพลิงไหม้ลามติดฝ้าเพดานในกุฏิทั้งหลังโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้แต่อย่างใด

จากการสอบถามพระปลัดวีรวัฒน์อภิวโรพระลูกวัดเล่าว่า เมื่อช่วงสายก่อนเกิดเหตุพระราชวรเมธีซึ่งเป็นเจ้าของกุฏิเดินทางออกไปปฏิบัติภารกิจสงฆ์นอกวัดคาดอาจลืมปิดเครื่องปรับอากาศทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรส่งผลให้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นเล็กน้อยดังกล่าว 

..........


(หมายเหตุ : ที่มาจากเว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/content/1235822)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...