วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานงุยเตาอูเมียนมาเปิดรับบริจาคช่วยน้ำท่วม




วันที่ 30 ก.ค.2561 พระสะยาดอ ภัททันตะวิโรจนะมหาเถระ สำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานงุยเตาอู อ.ท่าขี้เหล็ก รัฐฉาน สหภาพเมียนมา  เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมหนักหลายรัฐ ในประเทศเมียนมา อบอพยพประชาชนที่อาศัยอยู่ตามลุ่มน้ำอิรวดีและแม่น้ำสาขากว่าห้าหมื่นคน และมีแนวโน้มว่าจะต้องอพยบมากถึง หนึ่งแสนคน พระ เณร ต้องลุยน้ำบิณฑบาต ซึ่งสามารถติดต่อบริจาคได้ที่แม่ชีเกษร เมฆวดี โทร./ไลน์ 087-193-9218 ไลน์ไอดี maygavati1  



สำหรับสำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานงุยเตาอูได้รวมกับสถาบันวิปัสสนาธุระ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร)  ภายใต้การนำของ พระราชสิทธิมุนี วิ. ผู้อำนวยการ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ระหว่างสำนักวิปัสสนากรรมฐานงุยเตาอูกับสถาบันวิปัสสนาธุระ ในการพัฒนาวิปัสสนากรรมฐานไทย เพราะมีพระนิสิตในหลักสูตรวิปัสสนาภาวนา มจร ที่เดินทางไปปฎิบัติกรรมฐาน 3 เดือนและพระสังฆาธิการ พระภิกษุที่สมัครเข้าโครงการปฎิบัติกรรมฐาน 7 เดือน ของสถาบันวิปัสสนาธุระด้วย 


..........

(หมายเหตุ : ข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Kaesorn Maygavati)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.นิยม เวชกามา" จับมือกรรมาธิการศาสนา สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่ไปช่วยแก้ปัญหาตั้งวัดในศรีสะเกษกว่า 300 แห่ง

วันที่ 24 เมษายน 2567 ดร.นิยม เวชกามา ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีคนที่หนึ่งและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายภูมิธรรม  เวชยชัย ในฐานะอนุกรรมมา...