วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

สุดเศร้า!เณรนิสิต"มจร"หนองคายประสบอุับัติทางรถมรณภาพ



วันที่ 26 ก.ค.2561 เพจโพสต์นิวส์ โพสต์นิวส์ ได้โพสต์ว่า  สุดเศร้า!สามเณรนิสิต "มจร"หนองคายมรณภาพอุบัติเหตุ-ก่อนบวช...สามเณรจาตุรงค์ ชัยวงษ์ อายุ 20 ปี นิสิตปีที่ 2 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร) วิทยาเขตหนองคาย ได้มรณภาพ เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2561 ที่ผ่านมา ด้วยอุบัติเหตุทางรถบริเวณถนนคูเมือง อ.แคนดง บุรีรัมย์ ขณะเดินทางไปเตรียมงานอุปสมบทของตัวเองที่ จ.อุดรธานี เนื่องจากจะมีอายุครบ 20  ปีในวันที่ 28 ก.ค.นี้ โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 29 ก.ค.2561  ที่วัดศรีเมืองทอง อ.เมือง อุดรธานี (ธ) ..โพสต์นิวส์ :รายงาน, Mcunk Hotnews:ข้อมูล, Chonyuen Wisutthipat :ภาพอุบัติเหตุ, Jarthurong Taem JT:ภาพเล็ก

ก่อนหน้านี้พระประเสริฐ ฐิตวโร(พินโยทรัพย์)  อายุ 72 ปี นิสิตปีที่ 3  มจร วิทยาเขตหนองคาย (วัดพระธาตุราษฎร์บำรุง หนองคาย) ได้่มรณภาพเมื่อวันที่ 22 ก.ค2561 ด้วยโรคประจำตัว มีพิธีฌาปนกิจศพวันที่ 26 ก.ค.นี้ ที่วัดบ้านหนองหญ้าขาว อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น (ภูมิลำเนาเดิม)...โพสต์นิวส์ :รายงาน, Mcunk Hotnews :ข้อมูล, พระประเสริฐ ฐิตวโร :ภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เผยงานวิจัยป.เอกสันติศึกษา "มจร" พัฒนานักขายรุ่นใหม่ ยกระดับความเป็นมืออาชีพ

วันที่ ๒๘  มีนาคม  ๒๕๖๗  พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. กระบวนกรธรรมะโอดี เป็นวิทยากรพัฒนาและฝึกอบรมนักขายทั่วประเทศ ภายใต้หลักสูตร "การพัฒ...