วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เคทีซีเปิดรับบริจาค"มือถือเก่าไป ชีวิตใหม่มา เพื่อโรงเรียนของน้องๆ ที่ห่างไกล"




นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ธุรกิจบัตรเครดิต“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (ขวา) จับมือนางสาวคิม จงสถิตย์วัฒนา (กลาง) กรรมการ

​ผู้จั​ ดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด และนางสาวสายฝน อภิธนัง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์โครงการ (ซ้าย) สนับสนุนโครงการ “มือถือเก่าไป ชีวิตใหม่มา เพื่อโรงเรียนของน้องๆ ที่ห่างไกล” โดยเปิดพื้นที่ในศูนย์บริการลูกค้า “เคทีซี ทัช” เป็นจุดร่วมรับบริจาคขยะอิเล็กทรอนิกส์ประเภท “โทรศัพท์มือถือเก่า” ที่ไม่ใช้งานแล้ว ทุกสภาพ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ เพื่อส่งต่อไปเข้ากระบวนการรีไซเคิลตามมาตรฐานรองรับที่ถูกวิธี จากนั้นจะนำรายได้จากการรีไซเคิล ส่งมอบให้กับมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อช่วยเหลือการสร้างห้องสมุด รวมทั้งมอบหนังสือดีมีคุณภาพ ที่เหมาะสมสำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย  ให้กับโรงเรียนในท้องถิ่นทุรกันดารที่ขาดแคลน 500 แห่ง โดยผู้ประสงค์ร่วมบริจาคมือถือเก่าสามารถนำมามอบได้ที่กล่องรับบริจาค ณ เคทีซี ทัช 20 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2561


ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์02 123 5000 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th สมัครบัตรเครดิตได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์เพื่อสมัครบัตรเครดิตได้ที่นี่ http://bit.ly/2uPcS19


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มีกินกันหรือยัง น้ำพริกพี่ญาคนรุม น้ำพริกหมดแล้วมั้ง

สั่งทางสยามพงษ์ช้อปได้เลยนะ https://www.tiktok.com/@siampongs