วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

"บิ๊กตู่"ร่วมพับดอกบัวฝึกสมาธิรณรงค์วันอาสาฬหบูชา




เมื่อวันที่ 17 ก.ค.2561 ที่ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) เดินมายังตึกบัญชาการ ซึ่งนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.)และนายวีระ โรจน์พจนรัตน์ รมว.วัฒนธรรม องค์กรและเครือข่ายทางพระพุทธศาสนา เข้าพบ

เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษาประจำปี 2561 และวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร วันที่ 28 ก.ค.61 พร้อมชมนิทรรศการริ้วขบวนอันเชิญพระบรมสารีริกธาตุ "พระบรมธาตุพุทธศิลป์ แผ่นดินพระทรงธรรม"และชมการสาธิตพับดอกบัว โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-28 ก.ค.ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง รวมถึงที่พุทธมณฑล จ.นครปฐม ภูมิภาคทั้ง 76 จังหวัด และวัดไทยในต่างประเทศ โอกาสนี้นายกฯได้ร่วมพับดอกบัว พร้อมกล่าวว่า จะทำให้ได้สมาธิ มีสติ คิดใคร่ครวญก่อนจะทำอะไร และมีเป้าหมายในการทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มนต์เพลงพุทโธจีพีที - มฆเทวสูตร: กงกรรม กงเกวียน

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno  มฆเทวสูตร:   กงกรรม กงเกวียน  (Intro) กาลเวลาหมุนไป ดุจลมพัดผ่าน ทุกสิ่งในโลกล้วนไม่เที่ยง ย...