วันพฤหัสบดีที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2567

"น้องเพลง" เผยเหตุไม่นั่ง สส. โบกมือลาภูมิใจไทย ขอเป็นฟันเฟืองทำงานการเมืองท้องถิ่น



ขอเป็นฟันเฟืองดูแลงานพื้นที่! ‘เพลง ชนม์ทิดา’ เผยเหตุผลลาออกสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ไม่รับตำแหน่งสส. เหตุติดข้อจำกัดกม.ระหว่าง ‘งานผู้แทนฯ’ กับ ‘การเมืองท้องถิ่น’ ขอเดินเคียงข้างแม่สานต่อ ‘กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า’ 

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 เวลา 13.00 น.   น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม อดีตสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ได้โพสต์ผ่าน IG story “plengasavahame” เปิดเผยถึงเหตุผลในการลาออกจากสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ระบุว่า “เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณ ทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลง มา ณ ที่นี้

การตัดสินใจในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่ สำคัญในชีวิตของเพลง...จากประสบการณ์ที่ เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความ ผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ เพลงมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการทำงานดูแลและช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการจากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น 

“เพลงจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ (ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมายระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และการทำงานการเมืองท้อง

ถิ่น และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าเพลงจึงขอเรียนว่า ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน”

“เพลงขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ ทุกท่านที่ให้โอกาสเพลงเสมอมา และขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับเพลง มา ณ ที่นี้ การตัดสินใจในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่สำคัญในชีวิตของเพลง…จากประสบการณ์ที่เพลงได้มีโอกาสมาทำงานท้องถิ่น เพลงมีความผูกพันกับผู้คน และมีความรักในความเป็นสมุทรปราการ เพลงมีความตั้งใจอยากที่จะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการทำงานดูแลและช่วยแก้ปัญหา ให้กับสมุทรปราการจากที่เขียนไว้ในเบื้องต้น

เพลงจึงตัดสินใจลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เพื่อไม่รับตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ (สส. ปาร์ตี้ลิสต์) เนื่องด้วยข้อจำกัดทางด้านกฎหมายระหว่างการทำงานในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และการทำงานการเมืองท้องถิ่น และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นของคุณพ่อ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า

เพลงจึงขอเรียนว่า ในวันนี้เพลงเลือกเดินหน้าเคียงข้างคุณแม่ ในฐานะ #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อทำงานด้วยวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ให้ชาวสมุทรปราการอย่างเต็มที่ต่อไป เพราะสมุทรปราการคือบ้าน” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...