วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567

ผอ.หลักสูตรสันติศึกษาระดับปริญญาโท "มจร" อนุโมทนา "ดร. มนนเทพ พรประภา"มอบทุนการศึกษานิสิต "มจร" สร้างศาสนทายาทต้นแบบ



เมื่อวันที่ ๑๘  มกราคม ๒๕๖๗  พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. ผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษา ระดับปริญญาโท มจร ขออนุโมทนาบุญกับท่าน ดร. มนนเทพ พรประภา กรรมการคณะกรรมการตรวจสอบ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด เป็นมหาอุบาสก ซึ่งแจ้งความประสงค์ตั้งใจมั่นอันเป็นกุศลจิตอย่างยิ่ง "เป็นการสร้างทานบารมีและสร้างปัญญาบารมีอันยิ่งใหญ่" ในการเป็นเจ้าภาพสนับสนุนส่งเสริมให้การอุปถัมภ์เพื่อการพัฒนาศาสนทายาทต้นแบบในทางพระพุทธศาสนาเพื่อการสืบสาน รักษา ต่อยอดให้เกิดความยั่งยืนและการส่งต่อพลังแห่งปัญญา  โดยมุ่งให้โอกาสในการศึกษาทางปริยัติธรรมฝ่ายสามัญและปริยัติธรรมฝ่ายนักธรรมบาลี มุ่งการศึกษาด้านวิปัสสนากรรมฐาน 

รวมถึงการศึกษาถึงในระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย เป็นการเข้าถึงการศึกษาอย่างแท้จริง เพราะสุดยอดของการให้คือการให้ปัญญาอันเป็นแสงสว่างของชีวิต โดยถวายทุนการศึกษาให้สามเณรอันเป็นศาสนทายาทจนจบระดับปริญญาตรี  จำนวน ๔ รูป เป็นทุนจำนวน ๔๐๐,๐๐๐ บาท ซึ่งจะทำพิธีมอบในเดือนมีนาคม ๒๕๖๗ จึงขออนุโมทนาบุญแห่งการสร้างทานบารมีและสร้างปัญญาบารมีอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้  ขอพลังแห่งบุญจงคุ้มครองรักษาครอบครัวของท่าน ดร. มนนเทพ พรประภา ตลอดไป นับว่าเป็นการส่งเสริม สืบสาน รักษา ต่อยอด อย่างแท้จริงสร้างความปีติใจอย่างยิ่ง  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...