วันศุกร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2567

อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี มุ่งใช้ EdPEx ยกระดับการจัดการศึกษา นิมนต์ ผอ. IBSC กระตุ้นบุคลากร



เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 พระเมธีวัชรบัณฑิต,ศ.ดร. ผู้อำนวยการวิทยาลัยพุทธศาสตรนานาชาติ (IBSC MCU) และผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร)  เปิดเผยว่า ได้รับนิมนต์ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ยุวลักษณ์ เวชวิทยาขลัง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ซึ่งกำลังนำมหาวิทยาลัยและทุกคณะของมหาวิทยาลัยเข้าสู่การใช้เครื่องมือ EdPEx และAUNQA มายกระดับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศ โดยผ่านความเห็นชอบของสภามหาวิทยาลัย

 


ดร.พรศิริ กองนวล รองอธิการบดีที่กำกับและดูแลงานด้านพัฒนาคุณภาพของมหาวิทยาลัยได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นของอธิการบดีที่ต้องการจะเห็นการยกระดับการบริหารและการให้บริการแก่ผู้เรียนได้สอดรับกับความต้องการ จึงมีนโยบายเชิงรุกโดยการกระตุ้นให้มหาวิทยาลัยเป็นต้นแบบที่ดีของคณะ จึงได้นำมหาวิทยาลัยและทุกคณะเข้าสู่การใช้ EdPEx มายกระดับการบริหารจัดการองค์กร

 


"ความมุ่งมั่นตั้งใจของท่านอธิการบดีและรองอธิการบดีนับว่ามาถูกทิศถูกทาง และถูกจังหวะเวลา เพราะในสถานการณ์ปัจจุบันมหาวิทยาลัยกำลังเผชิญหน้ากับจำนวนนิสิตที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง การจำแนกตลาดและกลู่มผู้เรียนที่ชัดเจน จะทำให้มองเห็นความต้องการที่อาจจะเปลี่ยนไป แล้วออกแบบหลักสูตรและบริการให้สอดรับกับกลุ่มเป้าหมาย จะทำให้สามารถยกระดับการบริหารจัดการองค์กรได้สอดรับกับพันธกิจ" พระเมธีวัชรบัณฑิต ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดเกล้าฯ สถาปนาสมณศักดิ์ “พระธรรมราชานุวัตร” ขึ้นเป็นพระราชาคณะเจ้าคณะรองที่ “พระพรหมวชิโรดม”

เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567    เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่พระบรมราชโองการ ประกาศสถาปนาสมณศักดิ์ความว่า