วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

"อ.ดาว บ้านดอน"แต่งเพลง"ขอบคุณเจ้าแม่นางนอน" เย็นจิตร พรเทวี ร้อง หลังภารกิจกู้ชีพ 13ชีวิตทีมหมูป่าออกถ้ำหลวงสำเร็จ



 วันที่ 11  ก.ค.2561 หลังจากทุกภาคส่วนทั่วโลกได้ช่วยผู้ช่วยโค้ชและทีมฟุตบอลเยาวชนหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย จ.เชียงราย รวม 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงรายทั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.2561จนสามารถช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัยทั้งหมดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.2561 ดังนี้  ช่วงที่ 13 ชีวิต ติดในถ้ำนั้น ในส่วน 
ศิลปินนักร้องได้ผลิตเพลงออกมาเป็นกำลังใจอย่างเช่น   "วอนนางนอน" ขับร้องโดย "จินตหรา พูนลาภ"  เพลง ถ้ำหลวงนางนอน - เสก โลโซ  และเพลงหมูป่าอะคาเดมี่ /บานเย็นสตูดิโอ บ้านจ้องแม่สาย 

เมื่อมีการช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว อ.ดาว บ้านดอน หลังจากได้แต่งเพลง  "วอนนางนอน" ขับร้องโดย "จินตหรา พูนลาภ"  แล้วได้แต่งเพลง ชื่อเพลง "ขอบคุณเจ้าแม่นางนอน"  ศิลปิน เย็นจิตร พรเทวี  เรียบเรียง อ.สวัสดิ์ สารคาม มิกซ์ดาวน์ อ.อ้อง โปร 99 ควบคุมการร้อง อ.ดาว บ้านดอน ซาวด์เอ็นจิเนียร์ หนึ่ง ธีระชัย วรรณปักศิลป์ ห้องบันทึกเสียง ตุ้มโฮมสตูดิโอ 2555 จำกัด โดยเนื้อหาประมวลเหตุการณ์ทั้งหมดของเหตุการณ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" ร่วมกมธ.ศาสนาสภาฯลงพื้นที่เพชรบุรี ติดตามและช่วยวัดที่มีปัญหาเอกสารสิทธิ์ที่ดินที่วัดเขาย้อย ฉลุยทุกวัดที่ยื่นและรอ

เมื่อวันที่  16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่วัดเขาย้อยอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี คณะกรรมาธิการศาสนานำโดยนายวีระพล  จิตสัมฤทธิ์ สสศรีสะเกษ...