วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ศึกมวยไทยชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลกตะบันหน้ากันที่ชลบุรี



ศึกมวยไทยชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพตะบันหน้ากันที่ชลบุรี ระหว่าง 23- 29  กรกฎาคมนี้   ไทยหวัง 3 -4 เหรียญ ตอนนี้โค้ชซ้อมหนักที่ค่ายมวย ม.กรุงเทพธนบุรี

วันที่ 14 กรกฏาคม 2561 ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ขัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา ในฐานะ ผู้จัดการทีมกีฬามวยไทยชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก ประจำปี 2018 ระหว่างวันที่ 23 - 29 กรกฏาคม 2561 ที่โรงแรมฮาร์คร็อคพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า การแข่งขันครั้งนี้ประเทศไทยส่งนักมวยร่วมชิงชัยถึง 14 รุ่น แบ่งเป็นประเภทนักกีฬาชาย 9 รุ่น  และประเภทนักกีฬาหญิง 5  รุ่น ขณะนี้ได้ฝึกซ้อมอยู่อย่างหนักที่ค่ายมวย ม.กรุงเทพธนบุรี ถึงวันที่ 19 กรกฏาคมนี้ และจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ จ. ชลบุรี ในวันที่ 20 กรกฏาคมนี้ ภายใต้การดูแลของ อาจารย์พีระ จันทร ผอ.สำนักกีฬาทหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ดร.ดวงฤทธิ์ ยังกล่าวอีกว่า การแข่งขันครั้งนี้มีประเทศต่างๆ ทั่วโลกมาร่วมชิงชัยกว่า 37 ประเทศ อาทิ ฝรั่งเศส เยอรมัน อังกฤษ อิตาลี ญี่ปุ่น และไทย ตอนนี้นักมวยของไทยฟิตซ้อมอย่างหนักที่ค่ายมวย ม.กรุงเทพธนบุรี พร้อมให้โอวาทนักมวยทุกคนฟิตซ้อมให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะอย่าประมาทคู่ต่อสู้ คาดว่าจะได้เหรียญทองประมาณ  3 - 4 เหรียญทอง เวลานี้ประเทศต่างๆ ทั่วโลกสนใจกีฬามวยไทยมากขึ้น ขอให้ทุกคนต่อสู้่อย่างเต็มที่ ใช้ไหวพริบชั้นเชิงให้ดีที่สุดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" ร่วมกมธ.ศาสนาสภาฯลงพื้นที่เพชรบุรี ติดตามและช่วยวัดที่มีปัญหาเอกสารสิทธิ์ที่ดินที่วัดเขาย้อย ฉลุยทุกวัดที่ยื่นและรอ

เมื่อวันที่  16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่วัดเขาย้อยอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี คณะกรรมาธิการศาสนานำโดยนายวีระพล  จิตสัมฤทธิ์ สสศรีสะเกษ...