วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

สมาคมอินเดียฯชวนร่วมงาน เทศกาลแห่งแสงสี “ดิวาลีเฟสติวัล”



เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน2566  สมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดกรุงเทพมหานคร และพันธมิตร ขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยเข้าร่วมงาน เทศกาลแห่งแสงสี “ดิวาลีเฟสติวัล” (Diwali  Festival Bangkok 2023) ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2  งานดังนี้

1. งาน Diwali Festival @ Emquatier Bangkok งานเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลี ที่เน้นการจัดงานด้วยหลากหลายกิจกรรมเชิงพหุวัฒนธรรมไทย-อินเดีย ณ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ ทำเลทองใจกลางถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่นิยมมากสำหรับนักท่องเที่ยวตลาดอินเดีย ในช่วงระหว่างวันที่ 10 - 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

2. งาน Diwali Festival @ Little India Bangkok งานเฉลิมฉลองเทศกาลดิวาลี ณ บริเวณคลองโอ่งอ่าง ถนนพาหุรัด เขตพระนคร เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นทั้งด้านเศรษฐกิจ วิถีชีวิตและวัฒนธรรมที่หลากหลายของคนในพื้นที่ ในช่วงระหว่างวันที่ 17 - 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

พบกับความสนุกสนาน จัดเต็มหลากหลายการแสดงเชิงพหุวัฒนธรรม, อลังการแสง สี เสียง สไตล์บอลลีวูด, ชิม ช้อป สินค้าอินเดียจากร้านค้าชื่อดังกว่า 100 ร้าน และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายตลอดช่วงเวลาจัดงานเทศกาล แล้วพบกันในงาน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลง: "ธรรมะนำทางบริหารคน

ເນື້ອເພງ : ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ - ຮ້ອງໂດຍ : suno   (Verse 1) ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนในใจ ฝึกตนให้กล้าเดินไปในทางธรรม ไม่หลงในกิเลสที่ลวงตา สู้เพื่...