วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

"มจร"ร่วมประชุมสันติภาพโลกที่สวีเดนร่วมมือทางวิชาการ4ประเทศ




วันที่ 27 มิ.ย.2561 ตามที่คณะผู้บริหารและนิสิตมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) นำโดยพระราชปริยัติกวี ศ.ดร. รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ  และพระมหาหรรษา ธมฺมหาโส รศ.ดร. ผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษาและวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ ได้เดินทางไปร่วมประชุมสันติภาพโลกที่ประเทศสวีเดนในวันที่ 30 มิ.ย.2561นั้น ยังได้มีกำหนดการเพื่อลงนามความร่วมมือทางวิชาการและประชุมเพื่อสันติภาพระหว่างวันที่ 26 มิ.ย.ถึง 4 ก.ค.2561 ที่ประเทศโปแลนด์ เยอรมนี สวีเดน และฟินแลนด์ด้วย




คณะผู้บริหารและนิสิต มจร ได้ออกเดินทางจากประเทศไทยในวันที่ 26 มิ.ย.และเดินทางถึงประเทศโปแลนด์เป็นประเทศแรกในเวลา 22.35 น. ต่อมาเวลา 09.00น.ของวันที่ 27 มิ.ย.ได้เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยจากิลโลเนียน เมืองคราเดา ลงนามความร่วมมือทางวิชาการและระหว่างสองสถาบัน และสัมมนาทางวิชาการนานาชาติเรื่องสันติภาพในโปแลนด์ : บันทึกทางประวัติศาสตร์ บทเรียน และการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข" ต่อจากนั้นได้เดินทางไปทัศนศึกษาในพื้นที่ โดยมีกำหนดการรายละเอียดดังนี้











............. 

(หมายเหตุ : ข้อมูลจาก Pramote OD Pantapat พระอาจารย์ปราโมทย์ วาทโกวิโท นิสิตปริญญาเอก สาขาสันติศึกษา มจร)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...