วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สหกรณ์เครดิตคลองจั่นพร้อมข่วยแก้ปัญหาผลไม้ราคาตกต่ำ





วันที่ 19 มิ.ย.2561 เนื่องจากปัญหาผลไม้ เช่นสับปะรด ผลผลิตล้น ราคาตกต่ำอย่างมาก มีบางหน่วยงานมาช่วยก็ทำได้เพียงบางส่วน นายชัยโรจน์ ชัยอัศวกาญจน์ ผอ.ฝ่ายพัฒนาทรัพย์สินและธุรกิจใหม่ สหกรณ์เครดิตยูเนียนคลองจั่น แจ้งว่า สหกรณ์เครดิตยูเนียนคลองจั่น ต้องการมีส่วนร่วมสนับสนุนแก้ไขปัญหาราคาพืชผลการเกษตร เช่นสับปะรดราคาตกต่ำ โดยจะใช้ส่วนหนึ่งของศูนย์แสดงสินค้า ในอาคารยูทาวเวอร์ ถนนศรีนครินทร์ เขตบางกะปิ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางสามารถจัดเป็นสถานที่จำหน่ายปลผลิตทางการเกษตรได้เป็นอย่างดี 



จึงเปิดโอกาสให้ตัวแทนเกษตรกรที่ประสบปัญหา นำพืชผลทุกชนิดที่ออกตามฤดูกาลตลอดปีมาจำหน่าย โดยไม่จำกัดปริมาณ จำนวนวันและบุคลากร ทางสหกรณ์ฯไม่คิดค่าเช่าพื้นที่ ยกเว้น ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า หรือค่าใช้จ่ายอื่นเช่น ค่ากำจัดขยะ โดยเปิดให้ใช้พื้นที่ได้ทั้งปี ยกเว้นช่วงเวลาที่มีผู้อื่นขอเช่าใช้พื้นที่ดังกล่าว  ทั้งนี้เพื่อจะเปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกร ชาวสวนผัก ผลไม้ รวมทั้งกลุ่มอาหารทะเล ขนม สินค้าพื้นเมือง ผลิตภัณฑ์โอท็อป  โดยเกษตรกร ผู้นำชุมชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และหน่วยงานราชการ ประสานงานได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ติดต่อได้ ทางอีเมล์ chaiasawakan@gmail.com หรือโทรศัพท์ 0819292088

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...