วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

พบแล้ว!บุคคลอ้างตรัสรู้เป็นพระศรีอริยเมตไตย



 วันที่ 18 มิ.ย.2561 ตามที่ได้นำเสนอบุคคลอ้างว่า เป็นสมเด็จพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าพระพุทธเจ้าที่ 5 ที่อุบัติขึ้นคือพระศรีอริยเมตไตยในประเทศไทย และเป็นพระพุทธเจ้าองค์สุดท้ายแห่งภัทรกัปป์นี้ โดยอ้างว่าคือพระมหาโพธิสัตว์ที่ได้บำเพ็ญบารมีครบ 80 อสงไขยแสนมหากัปป์ และได้ตรัสรู้เป็นพระศรีอริยเมตไตยพุทธเจ้าหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิด  และอุบัติขึ้นมาเพื่อโปรดสัตว์โลกและชี้ทางบรรเทาทุกข์ให้กับสัตว์มนุษย์ที่อาศัยอยู่บนโลกใบนี้ให้หลุดพ้นจากวัฏสงสารนั้น 

ล่าสุดเฟซบุ๊ก Sky Thai News ได้เปิดชื่อจริงนามสกุลจริงของบุคคดังกล่าว พร้อมลิงค์เฟซบุ๊กร่างทรงพระศรีอริยะเมตไตย  https://www.facebook.com/dawrung.sajjabuddhabaramee ลิงค์เพจบุ๊คร่างทรงพระศรีอริยะเมตไตย และhttps://www.facebook.com/PhraSriArn/ ดังนั้นหน่วยงานที่มีหน้าที่ส่งเสริมพระพุทธศาสนาเช่นสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.) ควรที่จะเข้าไปดำเนินการให้ถูกต้องตามพระธรรมวินัยตามที่ได้มีการเคลื่อนไหวปฏิรูปพระพุทธศาสนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

22 เมษา วันคุ้มครองโลก วัดพระธรรมกายถวายสังฆทานคณะสงฆ์ 10,000 วัดทั่วประเทศ และถวายสังฆทานสงฆ์ 4 จ.ชายแดนใต้

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 เป็นวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เกิดขึ้นโดยวุฒิสภาชาวอเมริกันชื่อ Gaylord Nelson ที่ได้รณรงค์ให้ชาวอเมริกันร่วม...