วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

นิสิตหลักสูตรสันติศึกษา มจร สืบสานรักษาต่อยอดพระพุทธศาสนา



วันที่ 30  กรกฏาคม 2566 พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. ผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร) เปิดเผยว่า ขอเชิญท่านผู้ใหญ่ใจดี ร่วมเป็นเจ้าภาพ ถวายภัตตาหารเพลทุกวันเสาร์ โดยมีพระสงฆ์เป็นพระนิสิต จำนวน 20  รูป  ฉันภัตตาหารเพลพร้อมเจริญพระพุทธมนต์ซึ่งเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว ซึ่งเป็นพระนิสิตระดับปริญญาโท หลักสูตรสันติศึกษา มจร  รุ่น 10 และรุ่น 11  ณ อาคารเรียนรวม หลักสูตรสันติศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ตำบลลำไทร  อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  

โดยสามารถร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเพลได้ วันละ 3 โต๊ะ โต๊ะละ 2,500 บาท ฉันจำนวน 22 รูป หรือ ตามกำลังศรัทธาของแต่ละท่าน  ซึ่งเจ้าภาพสามารถระบุความต้องการในการร่วมเป็นเจ้าภาพ เช่น ทำบุญวันเกิด  ทำบุญอุทิศส่วนกุศลผู้ล่วงลับ ทำบุญในโอกาสครบรอบแต่งงาน  หรือ ทำบุญในวาระอื่น ๆ เป็นต้น 

โดยวันเสาร์แรกของการเรียนในระดับปริญญาโท  คือ วันเสาร์ที่ 29 เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566  ในนามผู้อำนวยการหลักสูตรสันติศึกษาระดับปริญญาโท มจร ขออนุโมนาบุญอย่างยิ่งกับนิสิตที่เป็นเจ้าภาพ และบุคคลใดจะร่วมเป็นเจ้าภาพสามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่เจ้าหน้าที่ประสานงานการบริการนิสิต ระดับปริญญาโท  หลักสูตรสันติศึกษา มจร  โทรศัพท์  

082 4229562 หรือผ่าน ID: LINE  bbour  หรือแจ้งความประสงค์ที่ผู้อำนวยการหลักสูตรโดยตรงผ่าน ID: LINE : 1952653  โดยความมุ่งหวังเพื่อการสืบสาน รักษา ต่อยอดศาสนทายาทให้มีสติปัญญาเพื่อรักษาพระพุทธศาสนาสืบไป  

@siampongnews #หนังสือบาลีรวมชุดป ♬ Dino Song - Mr. Popolo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.แจงขั้นตอนสมัครรับเลือกเป็น สว. พร้อมขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ 10 พ.ค.นี้

  เมื่อวันที่  8 พฤษภาคม 2567 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง แจ้งว่าผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกเป็นสมาชิกวุฒิสภา สามารถขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่ว...