วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เปิดป้ายศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนสังขะสุรินทร์ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา


เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 เพจวัดนายโรง หลังเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ ที่พระครูรัตนโสภณ เป็นเจ้าอาวาส และเป็นประธานโครงการพัฒนาวัดธรรมรัตน์โพธาราม ที่บ้านทุ่งเจริญ ตำบลพระแก้ว อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์   ได้โพสต์ข้อความว่า  ประมวลภาพพิธีเปิดป้ายศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน จ.สุรินทร์ ปลูกต้นไม้ และปล่อยพันธุ์ปลาน้ำจืด เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว   เมื่อวันที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๓๐ น. ที่ผ่านมา ณ ศูนย์เรียนรู้ศาสตร์พระราชาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน จ.สุรินทร์ ตั้งอยู่ที่บ้านทุ่งเจริญ ตำบลพระแก้ว อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ 

เป็นโครงการร่วมกันระหว่างวัดนายโรง องค์การบริหารส่วนตำบลพระแก้ว สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสุรินทร์ สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสังขะ ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้มอบหมายให้ นายสรสาสน์ สีเพ็ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในพิธี มีข้าราชการ จากหน่วยงานต่างๆ และประชาชนเข้าร่วมในพิธี ประกอบด้วย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด สำนักงานเกษตรและสหกรณ์ จังหวัด สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสังขะ อบต.พระแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหนองคู ผู้ใหญ่บ้านทุ่งเจริญ พร้อมด้วยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้อำนวยการพร้อมด้วยนักเรียนจากโรงเรียนบ้านพระแก้ว โรงเรียนบ้านกระสัง คณะจิตอาสาในตำบลพระแก้ว  และญาติธรรมจากวัดนายโรง บ้านหนองคู บ้านทุ่งเจริญ เป็นจำนวนมากเข้าร่วมในกิจกรรม ขออนุโมทนาขอบคุณทุกๆท่านที่ได้รวมพลังเพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมในครั้งนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พิชิต" ตรวจเยี่ยม "มจร" หารือจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ

เมื่อวันที่  9 พฤษภาคม 2567 หลังจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แบ่งงานรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 ท่านเป็นที่เรีย...