วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

"พระนิสิตนานาชาติมจร"จิตอาสาปลูกป่าปลูกธรรมเฉลิมพระเกียรติ




เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2561 เวลา17.49 น. ที่หอพักนิสิต A พระมหาราชัน จิตฺตปาโล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต และรักษาการรองผู้อำนวยการสถาบันภาษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) ได้รับมอบหมายจากพระราชวรมุนี,ดร. รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต มจร ให้เป็นประธานเปิดกิจกรรมการปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติของนิสิตหอพัก A มจร ภายใต้โครงการ"หอพักนิสิต A ร่วมใจปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร  ในวโรกาสทรงมีพระชนมายุครบ 66 พรรษา และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนารถ ในรัชกาลที่ 9" 

ในการนี้พระมหาราชันได้ร่วมปลูกต้นกัลปพฤกษ์เป็นปฐมฤกษ์ด้วย โดยมีนิสิตทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นจำนวน 56 รูป เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มีต้นไม้ที่ใช้ปลูกทั้งสิ้น จำนวน 79 ต้น ได้แก่ ต้นกัลปพฤกษ์ 30 ต้น ต้นกันเกรา 20 ต้น ต้นพยุง 10 ต้น ต้นตะเคียนทอง 19 ต้น กิจกรรมดังกล่าวจัดโดยอนุกรรมการหอพักนิสิตฝ่ายนิสิต หอพักนิสิต A นำโดยพระใบฏีกาอโณทัย สุเมโธ ประธานอนุกรรมการหอพักนิสิต A ฝ่ายนิสิตและคณะนิสิตเป็นผู้ดำเนินการ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...