วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561

‘เอกรัฐ หลีเส็น’ผู้ว่าฯนราธิวาสมุสลิมคนแรก



วันที่ 28 ก.ย.2561 http://www.mtoday.co.th/28911 ได้รายงานว่า ‘เอกรัฐ หลีเส็น’ เกิดในครอบครัวที่พ่อและแม่มีความรู้แค่ ป.4อาชีพค้าขายเล็กๆ แต่มุ่งมั่นตั้งใจส่งเสียลูกๆทุกๆคนร่ำเรียนและทำงานจนประสบความสำเร็จ พื้นเพเป็นชาวจังหวัดสงขลา แต่มาเติบโตและเรียนหนังสือที่จังหวัดสตูลเป็นส่วนใหญ่ และผ่านการรับราชการในพื้นที่จังหวัดสตูลและจังหวัดในภาคใต้หลายพื้นที่ อาทิ นายอำเภอละแม จ.ชุมพร นายอำเภอละงู นายอำเภอเมือง และปลัดจังหวัดสตูล ก่อนจะโยกย้ายมาเป็นรองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เมื่อปีธันวาคม 2557 ต่อมาจากย้ายไปเป็นรองผู้ว่าจังหวัดพังงา และย้ายมาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสเมื่อปี 2560 จากนั้นได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสมุสลิมคนแรก

นับเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวหลีเส็นและสังคมมุสลิม ไพศาล หลีเส็น พี่ชาย กล่าวว่า นี่คืออีกหนึ่งของความภาคภูมิใจของครอบครัวและวงศ์ตระกูลเมื่อ เอกรัฐ หลีเส็น ได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส..ช่วยดุอาร์ให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และดูแลช่วยเหลือประชาชนตามบทบาทหน้าที่ของเจ้าเมืองอย่างซื่อสัตย์สุจริตและเต็มกำลังความสามารถต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรมการจัดหางาน ตอบโจทย์มนุษย์ฟรีแลนซ์ เปิดพื้นที่ดีลงาน ผ่านแพลตฟอร์ม “คนทำงาน”

  กรมการจัดหางาน เปิดตัวแหล่งบริการงานอิสระโดยภาครัฐ ปลอดภัย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ชวนผู้ว่าจ้าง + คนทำงานอิสระ ประกาศหางาน หาคน ที่แพลตฟอร์ม ...