วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2561

อนุฯสนช.จัดประกวด'ครู D7DAYS'ส่งเสริมถ่ายทอดความรู้สถาบันหลัก



วันที่ 29 ก.ย.2561 นางสาวจินตนันท์ ชญาต์ร ศุภมิตร ประธานคณะอนุกรรมาธิการศึกษาติดตามและตรวจสอบการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีผลกระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ในฐานะอนุกรรมาธิการฯ. อ.จิรวรรณ ขัยรุ่งเรือง รองผู้จัดการโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คณะทำงาน ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนความว่า 

คณะกรรมาธิการฯได้จัดโครงการประกวด "ครู D7DAYS สำนึกรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เพื่ออนาคต"  เพื่อส่งเสริมให้ครู อาจารย์ และบุคคลากรทางการศึกษา ที่มีความรู้ความสามารถร่วมถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้กับเด็กและเยาวชน และเพื่อธำรงรักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักของความมั่นคงของชาติ ผ่านการจัดกิจกรรมประกวดคลิปวีดีทัศน์ความยาวไม่เกิน 5  นาที่ รูปแบบการประกวด แบ่งออกเป็น 2  รอบ ดังนี้

1.รอบคัดเลือก ตัวแทนภาคละ 3  คน  ทั้งหมด 6 ภาค  ได้แก่ ภาคเหนือ  ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันตก. ภาคตะวันออก และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2. รอบชิงชนะเลิศ. รางชนะเลิศ  จำนวน 1  รางวัล รางวัลรองชนะเลิศ  อันดับ 1  จำนวน 1 รางวัล รางวัลรองชนะเลิศ. อันดับ 2  จำนวน 1  รางวัล และรางวัลชมเชย จำนวน 15  รางวัล. และรางวัล Popular Vote  จำนวน 3  รางวัล

ดังนั้นจึงขอเชิญชวนครู อาจารย์ และบุคคลากรทางการศึกษา ทั่วประเทศ ที่ทำการสอนและถ่ายทอดความรู้ในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวชฺ). ร่วมส่งคลิปวีดิทัศน์เกี่ยวกับการสอนประวัติศาสตร์และสถาบันพระมหากษัตริย์ ความยาวไม่เกิน 5  นาที เข้าร่วมประกวด  โดย  UPlOAD ลง YouTube และส่งลิงก์ผลงานให้ผู้จัดการประกวดทาง Inbox แฟนเพจ D7DAYS ทำดี ทำได้ทุกวัน พร้อมอัพโหลดใบสมัครและกดไลค์กดแชร์ โดยตั้งเป็นสาธารณะ

ทั้งนี้ ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 -31 ตุลาคม. 2561 สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 0-2831-9196  ถึง 7  หรือ. แฟนเพจ WWW.facebook/d7days

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ณพลเดช" ปิ๊งไอเดีย! เชียงรายศูนย์กลางการเงินโลก-โมเดลสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชีย หลังออกกฎหมาย เขต ศก.พิเศษ

วันที่ 19 เมษายน 2567     เวลา 11.00 น. ที่ประเทศลาว  ดร.ณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำส...