วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

"แพทองธาร" ลงพื้นที่เมืองนนท์ ยันเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้ง 8 เขตแน่ เผยยุบสภาเปิด 3 แคนดิเดตนายกฯทันที



เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 06.30 น. วันที่ 18 มกราคม น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมด้วย ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรค พท. รวมทั้ง นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนททบุรี ลงพื้นที่ จ.นนทบุรี เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดต่างๆ  เริ่มต้นด้วยการสักการะสิ่งศักดิ์ที่ศาลเจ้าพ่อเสือก่อนเดินตลาดท่าทราย ซึ่งตั้งอยู่ในซอยประชานิเวศน์ 3 เพื่อสอบถามปัญหาราคาสินค้าช่วงเทศกาลตรุษจีน พบปะพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายใช้สอย  โดยมีประชาชนให้การต้อนรับ มอบพวงมาลัย ดอกกุหลาบ และขอถ่ายรูปอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องให้ฟังอย่างคึกคัก

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และได้ยินเสียงตอบรับจากประชาชนที่หลายคนอยากเลือกตั้ง ทำให้มั่นใจว่าจะต้องเดินหน้าหาเสียงต่อ หลายคนยังคงเป็นฐานเสียงเดิมที่ไว้ใจตั้งแต่สมัยอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งพรรคเพื่อไทยจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง ขณะที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยมั่นใจว่า จะสามารถปักหมุดจังหวัดนนทบุรีซึ่งมีทั้งหมด 8 เขตได้อย่างแน่นอน เพราะ ส.ส. อยู่ใกล้ชิดประชาชน เหตุผลที่จะทำให้ประชาชนเชื่อมั่นพรรคเพื่อไทยมากกว่าพรรคพลังประชารัฐกับพรรครวมไทยสร้างชาติ คือผลงานของพรรคเพื่อไทย และย้อนไปถึงรัฐบาลพรรคไทยรักไทย ซึ่งประชาชนเชื่อว่าเป็นประชาธิปไตยที่กินได้ โดยเฉพาะนโยบายที่ทำได้จริง

"ขณะเดียวกันก็มีเหตุผลเรื่องบุคลากรของพรรคที่ทำงานกับประชาชนอย่างจริงจัง ส.ส.ในพื้นที่เข้าใจและเข้าถึงประชาชน และประชาชนจะเชื่อมั่น คือตัวบุคคลที่จะมานำพาประเทศ นำพานโยบายของพรรคเพื่อไทยสู่ประชาชน ทั้งหมดนี้จะเป็นปัจจัยชี้ขาดทำให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อไทยจะเปิดรายชื่อแคนดิเดตนายกฯทั้ง 3 รายชื่อพร้อมกัน โดยจะประกาศรายชื่อทันทีหลังการยุบสภา คาดว่าจะเป็นช่วงต้นเดือนมีนาคม ก่อนที่สภาจะครบวาระในวันที่ 23 มีนาคมนี้ ส่วนจะจัดลำดับหรือไม่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญส่วนการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ยืนยันว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จได้ภายในเดือนกุมภาพันธุ์นี้" 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...