วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

"ไทยสร้างไทย บุรีรัมย์" ขยับเปิดสำนักงานพรรคเพิ่ม หวังโกยคะแนนจากชาวบุรีรัมย์



 "ไทยสร้างไทย บุรีรัมย์" ขยับเปิดสำนักงานพรรคเพิ่ม หวังโกยคะแนนจากชาวบุรีรัมย์ หลังกระแสตอบรับ บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ดีมาก มั่นใจจะเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าแน่นอน 

วันที่ 20 มกราคม 2566  พรรคไทยสร้างไทย จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมเปิดสำนักงานว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดบุรีรัมย์ นำโดยนายณฐภูมิ สุวรรณธาดา กรรมการยุทธศาสตร์ภาคอีสาน พรรคไทยสร้างไทย น.ส.ตีรณา อภิศรีเพชร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดบุรีรัมย์ พรรคไทยสร้างไทย นายพีรวัส พันสัมฤทธิ์ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 6 จังหวัดบุรีรัมย์พรรคไทยสร้างไทย นายวีระ ดัดสำโรง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 8พรรคไทยสร้างไทย เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง  โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 200 คน

น.ส.ตีรณา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทยจังหวัดบุรีรัมย์ มีความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งแล้ว โดยผู้สมัครทุกคนได้ทำงานอย่างหนัก เพื่อให้พร้อมที่สุด จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ ให้กับพี่น้องชาวบุรีรัมย์ ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะนโยบายที่ถือเป็นจุดแข็งของพรรค เช่นบำนาญประชาชนสามพันบาท ซึ่งพรรคไทยสร้างไทย ได้นำเสนอร่างกฎหมายให้เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร เพื่อให้ทุกคนมาร่วมลงชื่อแล้ว

นโยบายดังกล่าวจะช่วยให้ ผู้สูงอายุมีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรีลดภาระลูกหลานที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ทำให้คนในวัยทำงานสามารถตั้งตัวได้เร็วขึ้น ผู้สูงอายุต้องเข้าโปรแกรมสร้างสุขภาพ โดยตั้งเป้าลด 3 โรคสำคัญ ได้แก่ โรคไขมัน โรคความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน  นอกจากนี้นโยบายดีงกล่าวจะเป็นกำลังซื้อมหาศาลที่ทำให้เศรษฐกิจไทยฟื้นตัว และหมุนเวียนในชุมชนได้อย่างรวดเร็วเข้มแข็งด้วย ซึ่งจนถึงขนาดนี้มีพี่น้องที่สนใจและต้องการสมัครเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนเป็นจำนวนมาก และพร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยเพื่อผลักดันนโยบายดังกล่าวให้สำเร็จ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วธ.ร่วมสืบสานพิธีบรรพชาสามเณรและบวชศีลจาริณี ส่งเสริมให้เยาวชนเรียนรู้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567  นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมการศาสนา ร่วมกับคณะสงฆ์ ...