วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

"จิตภัสร์”ลุยศรีสะเกษ-อุบลฯ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หญิงปชป. จับเข่าคุยรับฟังปัญหาชาวบ้าน

  


"จิตภัสร์”ลุยศรีสะเกษ-อุบลฯ นำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.หญิงปชป. จับเข่าคุยรับฟังปัญหาชาวบ้าน การันตีนโยบาย “ประกันรายได้เกษตรกร"ทำได้ไว ทำได้จริง ไม่ทิ้งพี่น้องคนอีสาน

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 เวลา 12.30น.ที่โรงเรียน ตชด. บ้านหนองใหญ่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ  น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ รองประธานคณะ กมธ.การตำรวจ สภาฯ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย ดร.ฐิตารีย์ ไตรสรณปัญญา ว่าที่ผู้สมัครส.ส ศรีสะเกษและน.ส.ธนชาภา จันทวารา รองโฆษกพรรคปชป.ในฐานะว่าที่ผู้สมัครส.ส.อำนาจเจริญ เดินทางไปตรวจเยี่ยมรับฟังปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงานของหน่วยงานสังกัดกองบัญชาการตำรวจตระเวณชายแดน  โดยได้มอบสิ่งของสนับสนุนกาคปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และเด็กนักเรียน รวมทั้งพันธุ์ปลา เมล็ดพันธุ์ผัก พร้อมทั้งได้พบปะและรับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

น.ส. จิตภัสร์ กล่าวว่า ขณะนี้กำลังใกล้เข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ได้แสดงความพร้อมมาโดยตลอด โดยได้เตรียมบุคคลที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส. ได้พร้อมแล้ว ถึงแม้จะมีอดีตส.ส.ของพรรคหลายคนตัดสินใจย้ายไปสังกัดพรรคอื่น แต่พรรคปชป. มุ่งมั่นที่จะขออาสาดูแลแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนทุกภาคทั่วประเทศอย่างเท่าเทียมกัน ยืนยันพรรคปชป.พร้อมจะเข้ามาดูแลแก้ปัญหาให้พี่น้องชาวอีสานทุกกลุ่มทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าวันนี้พรรคจะมีส.ส.พื้นที่จังหวัดอีสานกี่คน เราก็มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงที่จะเข้ามาช่วยคลี่คลายทุกปัญหาอย่างเต็มที่ เพื่อให้พี่น้องคนอีสานมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไม่แพ้พี่น้องประชาชนในภาคอื่นๆ

น.ส.จิตภัสร์ กล่าวอีกว่า พรรคได้เปิดตัวนโยบายประกันรายได้คนไทย  เพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนฟื้นฟูเศรษฐกิจตั้งแต่ฐานรากโดยเฉพาะเพื่อดูแลแก้ปัญหาให้แก่พี่น้องเกษตรกร ฐานคากสำคัญของประเทศ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา พรรคได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า นโยบายประกันรายได้พืช 5 ชนิด เป็นนโยบายที่ทำสำเร็จตามที่หาเสียงไว้ ตามหลักการและแนวคิด นโยบายของพรรคปชป. เน้นทำได้ไว ทำได้จริง  นโยบายนี้สามารถช่วยเหลือเกษตรกรได้มากกว่า 8 ล้านครัวเรือน 

ส่วนนโยบายใหม่ สำหรับพี่น้องเกษตรกรที่ปลูกข้าว 4.8 ล้านครัวเรือน “ชาวนารับ 30,000 บาท ต่อ 1 ครัวเรือน” ที่ได้นำเสนอต่อชาวอีสาน มีกระแสตอบรับที่ดี ขอให้มั่นใจว่าพรรคจะผลักดันนโยบายดังกล่าวให้เกิดผลสัมฤทธิ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำพาผลประโยชน์สูงสุดไปถึงมือเกษตรกรไทย ตามที่ ดร.เฉลิมชัย เลขาพรรคฯ และ รมว. เกษตรฯ ได้เน้นย้ำว่านโยบายของพรรคจะเป็นการสร้างฐานรากของสังคมไทย ในการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนที่เป็นรูปธรรม ไม่ใช่ต้องการเพียงแค่คะแนนเสียง แต่เราต้องการเห็นประเทศเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ด้านน.ส.ธนชาภา จันทวารา รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส ปชป. อำนาจเจริญ กล่าวว่า ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รมช.ศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน ได้เคาะรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน 90 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกฯ รมว.พาณิชย์ ได้สั่งการแกนนำและทีมภาคอีสานให้เตรียมเปิดตัวใหญ่รวมทั้งภาคอีสานในหัวเมืองใหญ่เร็วๆนี้ 


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" ร่วมกมธ.ศาสนาสภาฯลงพื้นที่เพชรบุรี ติดตามและช่วยวัดที่มีปัญหาเอกสารสิทธิ์ที่ดินที่วัดเขาย้อย ฉลุยทุกวัดที่ยื่นและรอ

เมื่อวันที่  16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่วัดเขาย้อยอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี คณะกรรมาธิการศาสนานำโดยนายวีระพล  จิตสัมฤทธิ์ สสศรีสะเกษ...