วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

"ดร.นฤมล" เปิดตัว "ฮูวัยดีย๊ะ" น้องสาว "ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ" ซบพลังประชารัฐ



วันที่ 18 มกราคม 2566   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในพิธีการประชุมสัมมนาโครงการพลังประชารัฐ พลังชาติไทย และเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอทุ่งสง และที่เขต 2 อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยศูนย์ดังกล่าว จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่าง ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐกับพี่น้องในพื้นที่โดยตรง ซึ่งจะทำให้ปัญหาของประชาชนทุกคนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว โดยมีนายนิยม คำแหง อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช 2 สมัยให้การต้อนรับ 

ภายในงานได้มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐในจังหวัดนครศรีธรรมราชหลายคน เช่น นางสุภาพ ขุนศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ,นายสุธรรม จริตงาม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 , นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 , นายสุนทร รักษ์รงค์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 รวมไปถึง นายประจวบ รามณีย์ ว่าที่ผู้สมัคร จังหวัดพัทลุง เขต 7 และสตูล บังแซม ศิษย์เก่าโรงเรียนทุ่งสง

ปรากฏว่าวันนี้(18ม.ค.) ศ.ดร.นฤมล  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมภาพความว่า "ยินดีต้อนรับ พี่ยะ ฮูวัยดีย๊ะ พิศสุวรรณ อุเซ็ง ทายาททางการเมืองผู้สืบทอดปณิธานของ ดร.สุรินทร์  พิศสุวรรณ เลขาธิการอาเซียนผู้ล่วงลับ นับเป็นผู้หญิงมุสลิมเพียงไม่กี่คนของสังคมมุสลิมที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์การทำงานทางการเมืองมาอย่างยาวนาน 

พี่ยะมีความสนใจและมีนโยบายในการขับเคลื่อนเพื่อภาคใต้และชาวมุสลิม โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวกับสิทธิสตรี เด็ก และเยาวชน ผู้สูงอายุ  บทบาทของสตรีมุสลิมในสังคมพหุวัฒนธรรม การส่งเสริมอาชีพในกลุ่มสตรีมุสลิม การขับเคลื่อนเรื่องการศึกษาในสถาบันศึกษาปอเนาะ พร้อมทั้งนโยบายการขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พวงเพ็ชร" มาแล้วมอบสำนักพุทธจับมือ "พม." ตรวจสอบ พ่อ-แม่ ‘น้องไนซ์ เชื่อมจิต’ หากเข้าข่ายหลอกลวง ปชช. สั่งฟันทันที

เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีประชาชนเรียกร้องให้สำนักงานพระพุทธศาส...