วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2566

“จุรินทร์” ควง “เจิมมาศ-มาดาม เดียร์” ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือวันตรุษจีน


 

“จุรินทร์” ควง “เจิมมาศ-มาดาม เดียร์”  ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือวันตรุษจีน ขอให้คนไทย ค้าขายดี เศรษฐกิจไทยรุ่งเรือง เฮงๆ รวยๆ! 

วันที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 08.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร และ นางวทันยา บุนนาค “มาดามเดียร์” เดินทางไปไหว้ขอพรศาลเจ้าพ่อเสือ เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ภายหลังการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นายจุรินทร์ ได้อวยพรเนื่องในวันตรุษจีนว่าขอให้เมืองไทยค้าขายดี เศรษฐกิจเจริญรุ่งเรือง ส่งออกดีๆ สร้างเงินให้ประเทศไทยเยอะๆ สร้างเงินให้คนไทยทั้งประเทศได้เยอะๆ ตั้งแต่เกษตรกรคนตัวเล็กไปจนถึงคนตัวใหญ่

ด้านนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ว่าที่ผู้สมัคร  ส ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ขณะนี้กระแสความนิยมพรรคประชาธิปัตย์เริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ ล่าสุดผลการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร นางสาวนิภาพรรณ จึงเลิศศิริ  คนของพรรคก็ได้รับคะแนนเลือกตั้ง และที่ผ่านมาตน ร่วมกับทีมงาน สก. ของพรรคประชาธิปัตย์  ลงพื้นที่ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องได้รับเสียงตอบรับดีมาก  ประกอบกับกระแสตอบรับนโยบาย “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ของพรรคประชาธิปัตย์ดีมาก เช่น ธนาคารชุมชน ๆ ละ 2 ล้านบาท เป็นนโยบายโดนใจคนกรุงทุกชุมชน รวมถึง นโยบายนมฟรี 365 วัน  ก็เป็นประโยชน์กับชาวกทม.ที่มีเด็กเล็กๆในครอบครัว

หลังจากไหว้ขอพร นายจุรินทร์พร้อมคณะได้เดินทักทายชุมชนบริเวณศาลเจ้าพ่อเสือ ขณะที่เดินทักทายอยู่นั้นมีประชาชนเข้ามาทักว่าครอบครัวของเขามีสมาชิก 10 คนไม่เคยเลือกพรรคอื่น เลือกพรรคเดียวคือประชาธิปัตย์ พูดจบก็ขอถ่ายรูปกับหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และคณะ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น