วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2566

วิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีฯ"มจร" อบรมเชิงรุกโครงการค่ายนักพัฒนานักรัฐประศาสนศาสตร์



เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 ที่วิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) ได้จัดโครงการอบรมค่ายพัฒนานักรัฐประศาสนศาสตร์ โดยมีพระสุพรรณวชิราภรณ์ ปุญฺญกาโม เจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ เป็นประธานเปิดงาน มีพระครูโสภณวีรานุวัตร ผศ.ดร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์ รองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุพรรณบุรี รองผู้อำนวยการวิลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ พร้อมด้วยนิสิตวิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ คณะสังคมศาสตร์ กว่า 200 คน เข้าร่วมอบรมโครงการค่ายพัฒนานักรัฐประศาสนศาสตร์

 การอบรมโครงการค่ายพัฒนานักรัฐประศาสนศาสตร์ครั้งนี้ได้เชิญ ผศ.ดร.ธเนศพล อินทร์จันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา ม.พิษณุโลก มาให้ความรู้กับนิสิตวิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ คณะสังคมศาสตร์ ให้เขาใจถึงการพัฒนานักรัฐประศาสนศาสตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งผศ.ดร.ธเนศพล อินทร์จันทร์ เป็นวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถ เป็นผู้ผลักดันแผนนโยบายของรัฐ โดยเฉพาะในด้านการพัฒนาชุมการสร้างเครือข่ายให้กับชุม ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์โดยตรงมาให้ความรู้กับนิสิตในครั้งนี้

@siampongnews ชุดจี้พร้อมแหนบกลัด #3พระอรหันต์ร้านต้นฉบับ ♬ Ready - Official Sound Studio

ด้านนายปัณณวิชญ์ แสงหล้า (อาจารย์วิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ) ผู้จัดทำโครงการในครั้งนี้กล่าวว่า โครงการค่ายนักพัฒนานักรัฐประศาสนศาสตร์ จัดขึ้นเพื่อให้นิสิตวิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ มีกลไกในการสร้างเครือข่ายที่จะเข้าไปสู่ชุมชนมให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องจิตอาสา ซึ่งจะเน้นชมรมต่างๆ ที่อยู่ในวิทยาลัยสงฆ์สุพรรณบุรีศรีสุวรรณภูมิ และให้ทุกชมรมสามารถพัฒนากลไกที่เป็นโครงการให้เข้าไปสู้ชุมชนมากขึ้น การอบรมในครั้งนี้เป็นการให้ความรู้กับนิสิต ในการวางแผนงานการพัฒนาชุมชน ให้ชุมชนมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของนิสิตสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษากับชุมและการดำเนินกิจกรรมต่างโดยเฉพาะการช่วยเหลือชุมชน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาความรู้ และเป็นการสร้างจิตสำนึกให้กับนิสิต นักศึกษาด้วย


ที่มา - https://www.banmuang.co.th/news/region/344989


@siampongnews มุ้งคอกเลี้ยง#ตั๊กแตน ♬ Tere Baad Nazar Nhi Aati Koi Manjil - Deepak Kurai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงพิราบน้ำเงินแวะจับสภาสูง

แต่งโดยส.สมพงษ์  สร้างสรรค์โดย suno    (Verse 1) พิราบน้ำเงินบินสูงปานฟ้า สภาสัปปายะสถาน หวังพึ่งพา โหวตคะแนนด้วยใจศรัทธา ประเทศไทยจะรุ่งเร...