วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2566

ไหนบอกทำการเมืองแบบใหม่! "หมอวรงค์" ถามก้าวไกลหลังขับ "หมออ๋อง"


เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566   จากกรณีพรรคก้าวไกล ได้ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ และ ส.ส.ของพรรค เพื่อวางแนวทางการทำงานที่รองรับเป้าหมายของพรรค จากนั้นพรรคได้ออกแถลงการณ์ กรณีให้นายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่ 1 พ้นจากสมาชิกภาพของพรรค ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วรงค์ เดชกิจวิกรม - Warong Dechgitvigrom ระบุว่า...  ก้าวไกลขับหมออ๋อง ลูกไม้ตื้นๆแบบนี้ ไหนบอกว่าจะทำการเมืองแบบใหม่ แต่ที่ทำมาทั้งหมดนั้น หนักกว่าเดิม

ขณะที่นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) รีทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์@slide2495p ที่เป็นบทกลอน ระบุว่า...  กาเหว่า ฝากไข่ ให้กาฟัก  ย่องเบา ซ่อนรัก สมัครสมาน ซมซาน กอดเก้าอี้ รองประธาน หมดศักดิ์ศรี ตำนาน ที่ไกลเกิน…

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า... ขับออกจากพรรคเพื่อไปหาพรรคใหม่อยู่ ทำให้ได้เป็นผู้นำพรรคฝ่ายค้าน และยังได้ตำแหน่งรองประธานสภาโดยพฤตินัยอีกด้วย นี่คือการเมืองใหม่ที่สุดจะน้ำเน่าเหลือทนได้จริงๆ นะครับ 

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้าว อ๊ะ อาว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ้าว อ๊ะ อาว

ฝากให้เธอเลี้ยงดู ให้อยู่กับเธอแล้วกัน  อยู่กับฉัน มันก็คงไม่ได้การ ถ้าอย่างงั้น คงต้องวานให้เธอเลี้ยง


@siampongnews มุ้งคอกเลี้ยง#ตั๊กแตน ♬ Tere Baad Nazar Nhi Aati Koi Manjil - Deepak Kurai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"พิชิต" ตรวจเยี่ยม "มจร" หารือจัดงานวิสาขบูชานานาชาติ

เมื่อวันที่  9 พฤษภาคม 2567 หลังจากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แบ่งงานรองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีทั้ง 3 ท่านเป็นที่เรีย...