หนึ่งเนื้อหาหลายรูปแบบหลายเล่าเรื่อง
สื่ออยู่เชื่องๆเฉยๆกินบุญเก่าไม่ได้แล้ว
ต้องทำให้เกิดเปลี่ยนแปลงอย่างมีแวว
เร่งค้นเรียนรู้ประเด็นหาตลาดเชื่อถือคือหัวใจ
เมื่อสื่อสารต้องตรงกลุ่มเป้าหมายให้ชัด
จำต้องจัดเครือข่ายเชื่อมโยงดูเหมาะสม
ทั้งภูมิภาคส่วนกลางวางจุดให้อย่างนิยม
ทั้งยอดอัฐิเอเจนซี่วิ่งเข้าหาแน่แงมๆเอย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น