วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ม.กรุงเทพธนบุรีคัดตัวตะกร้อทีมชาติไทยแข่งม.อาเซียนที่เมียนมาร์




ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฝ่ายกิจการนักศึกษา  ได้กล่าวว่า การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยอาเซี่ยน. ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 9 - 20  ธันวาคม 2561 ที่เมืองเนปิเดอร์ ประเทศเมียนมาร์  โดยคณะกรรมการบริหารกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย(ก.ก.ม.ท). ได้มอบหมายให้ทาง ม.กรุงเทพธนบุรี เจ้าของเหรียญทองทีมชุดและทีมเดี่ยวชายจากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งปนะเทศไทย ครั้งที่ 45  ที่ มทร.ธัญบุรี  อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี   เป็นตัวแทนในการทำทีมชาติไทยไปแข่งขันในครั้งนี้



ดร.ดวงฤทธิ์  ยังกล่าวอีกว่า เพื่อให้ได้นักกีฬาตะกร้อที่เก่ง มีความสามารถไปแข่งขัน จึงได้มอบหมายให้ อาจารย์อำนวย จันทมนตรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนตะกร้อ ม.กรุงเทพธนบุรี  และคณะคัดเลือกตัวนักตะกร้อเป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันระหว่างวันที่ 29-30 ตุลาคม นี้ เวลา 09.00 - 16.00 น.  ที่ยิมเนเซียมตะกร้อ โดยให้นักกีฬาตะกร้อจากสถาบันต่าง ๆ ทั่วประเทศมาทำการคัดเลือกตัวได้อย่างเต็มที่ คัดเอาคนเก่ง มีความสามารถวัดกันด้วยคุณภาพ ไม่มีเด็กเส้น เด็กฝากแน่นอน ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียนครั้งนี้ มีทีมต่าง ๆ เก่งมากขึ้นจากหลายประเทศจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด เป้าหมายของเราต้องเอาแชมป์มาครองให้ได้ในที่สุด. นักกีฬาตะกร้อคนใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ อาจารย์มนตรี จันทมนตรี โทร.099 -286 -8488 และ 02 -800 -6800 ถึง 5 ทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กกต.เตือนผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกเป็น สว. ศึกษาและทำความเข้าใจระเบียบการแนะนำตัวให้เป็นไปตามกฎหมาย

   เมื่อวันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567  ด้วยปรากฏว่ามีบุคคล กลุ่มบุคคล ได้ดำเนินการจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับการแนะนำตัวของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัครรับเล...