วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

พล.อ.สนธิซบพรรคชาติไทยพัฒนาดูภาคใต้



วันที่ 26 ต.ค.2561  เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 ต.ค.2561 ในการประชุมใหญ่พรรคชาติไทยพัฒนา ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ หลักสี่ เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแกนนำและสมาชิกเดินทางเข้าร่วมประชุมจำนวนมาก ที่น่าสนใจยังมีสมาชิกใหม่ที่ย้ายมาร่วมกับพรรค โดยเฉพาะ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคมาตุภูมิ ซึ่งถูกดึงมาช่วยในการทำพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใตั

พล.อ.สนธิ  กล่าวว่า การเดินทางมาในวันนี้ เพราะเห็นว่าพรรคชาติไทยพัฒนาเป็นพรรคที่มีนโยบายสอดคล้องความรู้สึกส่วนตัว มีความเป็นกลาง ต้องการเห็นความปรองดองขอ งคนในชาติ ส่วนที่อื่นยังเห็นว่ามีการแบ่งฝ่าย ทั้งนี้ เห็นว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ยังขาดสมาชิกในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงพาสมาชิกพรรค จำนวน 14-15 คน มาช่วยเสริมในฐานะมีความคุ้นเคยกับพื้นที่และอยากเห็นสถานการณ์ในพื้นที่สงบ ซึ่งตัดสินใจในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน ส่วนความชัดเจนของตัวเอง ยอมรับมีความสนใจในแนวคิดของพรรค แต่ขอรอเวลาอีกระยะ เพราะขณะนี้ ยังอยู่ในขั้นตอนที่พรรคมาตุภูมิจะหารือเรื่องการยุบพรรคและยื่นต่อกกต. อย่างเป็นทางการ ซึ่งน่าจะใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รวม 4 สุดยอดเหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส จ.นครพนม อายุ109 ปี

เหรียญเจ้าสัวมนต์นาคราช  หลวงปู่คีบ ธีรปัญโญ วัดป่าสุทธาวาส อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม อายุ 109 ปี รวมความเป็นสุดยอดดังนี้ สุดยอดพุทธศิลป์ สุดยอดม...