2.นวัตกรรมเครือข่าย : คือนวัตกรรมที่กระจายรายได้หรือการสร้างการทำงานรวมกัน หรือการทำ Co-Branding ระหว่างองค์กรต่าง ๆ เพื่อให้เกิดมุมมองใหม่ ๆ เช่น การร่วมมือกันของ National Geographic กับประเทศนิวซีแลนด์ ที่ใช้การถ่ายทำสารคดีประเทศนิวซีแลนด์ในมุมมองใหม่ ๆ เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยว
3.นวัตกรรมโครงสร้าง : คือนวัตกรรมจัดรูปแบบองค์กร โดยใช้ความสามารถ พรสวรรค์ และสินทรัพย์ต่างๆ ในทิศทางที่เพิ่มมูลค่าให้บริษัท เช่น Google หรือ Facebook ที่มีสวัสดิการดี ๆ ต่างให้กับพนักงาน เช่นห้องนอนหลับ ห้องเล่นเกม ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น
7,นวัตกรรมบริการ : คือนวัตกรรมที่ว่าด้วยการคำนึงถึงการช่วยเหลือลูกค้าเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการหา ซื้อ จ่าย ให้ลูกค้าสนุกกับสินค้าของเรา อาจให้สินค้าตัวอย่าง หรือมีศูนย์ให้ข้อมูล หรือศูนย์บริการส่วนตัว บริการส่งหรือรับคืนสินค้า การรับบริการด้วยตัวเอง เช่น Lazada ที่มีบริการที่ลูกค้าส่งให้สินค้ามาส่งได้ก่อนการจ่ายเงิน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
พุทธการทูต และ Soft Power ของ ดร.นิยม เวชกามา
วิเคราะห์บทบาทด้านต่างประเทศของดร.นิยม เวชกามา: พุทธนาวาแห่งการทูตและยุทธศาสตร์ Soft Power ในศตวรรษที่ 21 บทคัดย่อ รายงานการวิจัยฉบับนี้มุ่ง...
-
พระปิดตายันต์ยุ่งมหาอุตโม หลวงปู่ทิม อิสริโก จัดสร้างเพื่อหารายได้ สร้างหอฉันอุตตโม ออกแบบโดยช่างเกษม มงคลเจริญ ประกอบด้วย เนื้...
-
หลวงพ่อหอม จันทโชโต วัดซากหมาก อ.บ้านฉาง จ.ระยองถือว่าเป็นอดีตพระเกจิอาจารย์ดังรูปหนึ่ง "พระครูภาวนานุโยค" หรือที่ช...
-
กระบวนการพัฒนาศาสนทายาทในหลักสูตรสันติศึกษา มจร เป็นแบบอย่างที่สำคัญในการสร้างเยาวชนที่มีคุณภาพและจิตใจที่มั่นคงในสังคมไทย การผสมผสานระหว่าง...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น