วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

TraveliGo เปิดตัวบริการใหม่ "ขายตั๋วฟุตบอลยุโรปออนไลน์ทุกลีกดัง"



วันที่ 28 ส.ค.2561 นายอนุพงษ์ เกรียงไกรลิปิกร ผู้ก่อตั้งและ CEO TraveliGo (ทราเวล ไอโก) เผยว่าขณะนี้ตลาดของการท่องเที่ยวที่พร้อมไปชมกีฬาการแข่งขันฟุตบอล ถือเป็นอีกตลาดหนึ่งที่คนไทยให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งการบริการขายตั๋วฟุตบอลจะเข้ามาตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งแต่ก่อนคนไทยที่อยากจะเข้าไปดูแมตช์การแข่งขันฟุตบอลจะต้องหาซื้อจากเว็บไซต์ต่างประเทศเท่านั้น บางครั้งถูกหลอก ได้ตั๋วผี และ ไม่สามารถเข้าชมแมตช์การแข่งขันได้ ดังนั้นทราเวลไอโกในฐานะที่เป็น ออนไลน์ทราเวลเอเจ้นท์ แบบถูกกฎหมายจะเปิดบริการให้ซื้อตั๋วชมการแข่งขันฟุตบอล โดย มีการรับประกันว่า ตั๋วฟุตบอลที่ซื้อจากเราไปทุกใบ สามารถเข้าชมเกมส์การแข่งขันได้อย่างแน่นอน




สำหรับขั้นตอนการจองเพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ https://th.traveligo.com/tickets เลือกคำว่า บัตร ที่มุมขวาบน - เลือกลีกที่อยากไป - เลือกทีมที่อยากชม - เลือกแมตช์ที่อยากเชียร์ - เลือกที่นั่ง พร้อมชำระเงิน เท่านี้ก็จบขั้นตอน ทั้งนี้ผู้ที่สนใจลีกดังต่างๆ สามารถหาซื้อตั๋วฟุตบอลผ่านทางเว็บไซต์ https://th.traveligo.com  รับประกันว่า จะไม่พลาดทุกลีกดังเช่น พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ,ลาลีกาสเปน กัลโช่เซเรอาอิตาลี ,ลีกเอิงฝรั่งเศส ,และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งบริการขายตั๋วฟุตบอลใหม่นี้ เป็นบริการใหม่ที่เพิ่มเติมจากบริการจองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน และบริการเช่ารถ ซึ่งเป็นบริการหลักของเว็บไซต์ TraveliGo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เผยงานวิจัยป.เอกสันติศึกษา "มจร" พัฒนานักขายรุ่นใหม่ ยกระดับความเป็นมืออาชีพ

วันที่ ๒๘  มีนาคม  ๒๕๖๗  พระปราโมทย์ วาทโกวิโท, ดร. กระบวนกรธรรมะโอดี เป็นวิทยากรพัฒนาและฝึกอบรมนักขายทั่วประเทศ ภายใต้หลักสูตร "การพัฒ...