วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เครื่องสูบน้ำหัวพญานาคช่วยน้ำท่วมสกลนครแล้ว



วันที่ 1 ส.ค.2561 เพจสำนักประชาสัมพันธ์เขต 1ได้โพสต์ข้อความว่า คนไทยรักและหว่งใยกัน ทีมงามสูบน้ำซิ่งหัวพญานาค อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้เดินทางถึงจังหวัดสกลนครแล้ว เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วมสกลนคร..ทีมงานเสี่ยดำหลักสี่..#ทีมที่เคยไปช่วยเด็กติดถ้ำขุนน้ำนางนอน #ขอบคุณแทนชาวสกลนครซึ้งใจมาก #ทีมงานเสี่ยดำหลักสี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทีมงามสูบน้ำซิ่งหัวพญานาคได้เดินทางไปที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้ไปร่วมช่วย 13 ชีวิตทีมหมูป่ามาแล้ว

ขณะที่เพจ ประชาสัมพันธ์จังหวัด สกลนคร  ได้โพสต์ว่า เวลา 09.30 น . ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสกลนครอำเภอเมือง สกลนคร ทีมท่อซิ่ง บ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ของนายบุญชาติ บุญบางยาง และทีงานอีก 6 ชีวิต ที่ได้เดินทางถึงจังหวัดสกลนครแล้ว ซึ่งภายหลังจากเดินทางมาถึง นายวิทยา จันทร์ฉลอง พร้อมด้วยพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร ได้เดินทางไปให้การต้อนรับพร้อมผูกข้าขาวม้า แสดงความชื่นชม และขอบคุณในน้ำใจอันดี ที่มีต่อพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" ร่วมกมธ.ศาสนาสภาฯลงพื้นที่เพชรบุรี ติดตามและช่วยวัดที่มีปัญหาเอกสารสิทธิ์ที่ดินที่วัดเขาย้อย ฉลุยทุกวัดที่ยื่นและรอ

เมื่อวันที่  16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่วัดเขาย้อยอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี คณะกรรมาธิการศาสนานำโดยนายวีระพล  จิตสัมฤทธิ์ สสศรีสะเกษ...