วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2561

โรดโชว์ถึงถิ่นเวียดนาม!เปิดสอบพระ-ภิกษณีเข้าเรียน"ม.สงฆ์มจร"



โรดโชว์ถึงถิ่นเวียดนาม!เปิดสอบพระ-ภิกษณีเข้าเรียน"ม.สงฆ์มจร" พร้อมมอบทุนการศึกษาระดับป.ตรี 5 ทุน


เมื่อวันที่ 9 ส.ค.2561 ที่นครโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม พระมหาหรรษา ธมฺมหาโส,รศ.ดร. ผู้อำนวยการวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร)  เดินทางไปมหาวิทยาลัยพระพุทธศาสนาเวียดนาม โดยมีรองอธิการบดี ศ.ดร.เลอ มัน ทัต และศ.ดร.ติช นัท ตือ ให้การต้อนรับ เพื่อโรดโชว์วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ และแนะนำหลักสูตรของวิทยาลัย พร้อมเปิดสอบเพื่อรับพระภิกษุและภิกษณีเข้าศึกษาที่วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ มจร ทั้งระดับปริญญาตรี  โท และเอก 


ทั้งนี้วิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ มจร จะมอบทุนศึกษา (Scholarship)ระดับปริญญาตรี สาขาพระพุทธศาสนา จำนวน 5 ทุนแก่นิสิตที่ Talent ที่มีผลการสอบติดลำดับ 1-5 โดยมีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในระดับดี และมีความมุ่งมั่นทำงานรับใช้พระพุทธศาสนา 

อนึ่งพุทธศาสนิกชนทั่วไป สามารถสนับสนุนการศึกษาพระพุทธศาสนาระดับนานาชาติได้ที่กองทุนวิทยาลัยพุทธศาสตร์นานาชาติ โดยทุนระดับปริญญาตรี จำนวน 25 ทุน ปริญญาโท 15 ทุน และปริญญาเอก 10 ทุน ดูรายละเอียดของวิทยาลัยได้ที่ www.ibsc.mcu.ac.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

"ดร.มหานิยม" ร่วมกมธ.ศาสนาสภาฯลงพื้นที่เพชรบุรี ติดตามและช่วยวัดที่มีปัญหาเอกสารสิทธิ์ที่ดินที่วัดเขาย้อย ฉลุยทุกวัดที่ยื่นและรอ

เมื่อวันที่  16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ที่วัดเขาย้อยอำเภอเขาย้อยจังหวัดเพชรบุรี คณะกรรมาธิการศาสนานำโดยนายวีระพล  จิตสัมฤทธิ์ สสศรีสะเกษ...