วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2566

"อดีตสมเด็จกัมพูชา" เริ่มออกงาน "ทูตอินเดีย-ญี่ปุ่น"จัด



เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566  ดร.ฆี โสวัณรัตนา   อดีตสมเด็จพระมหาอริยวงศ์ สมเด็จพระราชาคณะประเทศกัมพูชา  ในฐานะเลขาธิการกระทรวงต่างประเทศและความร่วมมือระหว่างประเทศ  ได้เข้าร่วมในการเฉลิมฉลองวันความร่วมมือทางเทคนิคและเศรษฐกิจของประเทศอินเดีย -ITEC ที่ Hyatt Regency ซึ่งจัดโดยสถานทูตอินเดียในกรุงพนมเปญ เมื่อช่วงเย็นของวันที่  15 กันยายน 2566  และช่วงของวันที่ 17 กันยายน 2566 เข้าร่วมคอนเสิร์ตออร์เคสตราญี่ปุ่นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 70 ปีระหว่างประเทศกัมพูชา-ประเทศญี่ปุ่น ณ ห้างสรรพสินค้าอิออน มอลล์ 2 กรุงพนมเปญ  ตามคำเชิญของ H.E. อุเอโนะ อัตสึชิ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำกัมพูชา

@siampongnews กาแฟดำจินดา 1 แถม 1 [กาแฟดำ 1 + โกโก้ 1] ลดราคาเหลือเพียง ฿390.00! #คนจนมีสิทธิไหมคะ ♬ Cooking Time - Lux-Inspira


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ดร.ฆีจะมีหน้าที่ในการวิเคราะห์ข่าวทั่วโลกประจำวัน และจะมีการเผยแพร่การเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกิจกรรมในคณะรัฐมนตรีของประเทศกัมพูชาผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงเตมียะชาดกแนะทางแห่งปัญญา

ເນື້ອເພງ :: #ດຣສົມພົງສ໌ ທຳນອງ: - ຮ້ອງໂດຍ #suno   เตมียะชาดกแนะทางแห่งปัญญา (Verse 1)  เตมียะชาดก บอกเล่าเรื่องราวแสนไกล เจ้าชายผู้อ่อนวัย แต...