วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2566

ส่องรถป้ายแดง"เศรษฐา"ขับเข้าทำเนียบ พบแขวน"สมเด็จวัดบวร-ลูกประคำครูบาบุญชุ่ม"



เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรถยนต์ยี่ห้อ Lexus LM 350h Executive หมายเลขทะเบียน ถ-6506 กรุงเทพมหานคร  รถยนต์ป้ายแดงส่วนตัวของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลังนั้น เป็นที่น่าสังเกตว่า บริเวณด้านหน้าคอนโซลของรถได้แขวนพระสมเด็จวัดบวร ที่ด้านหลังเป็นหลวงพ่อโต ซึ่งเป็นพระประธานองค์ใหญ่ของวัดบวรนิเวศวิหาร กทม. รวมถึงสายสิญจน์ลูกประคำครูบาบุญชุ่ม พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งล้านนา โดยได้รับการเปิดเผยว่า ทั้ง 2 อย่าง เป็นของคนขับรถประจำของนายเศรษฐาที่ได้มาช่วงไปภารกิจลงพื้นที่หาเสียงกับนายเศรษฐา ย้ายมาจากรถยนต์ส่วนตัวคันเก่าของนายเศรษฐา โดยเป็นเครื่องรางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำรถยนต์ของนายเศรษฐา ที่คนขับรถประจำตัวนำมาบูชาไว้บนรถยนต์คันใหม่ด้วย 

ทั้งนี้เวลา 11.32น. นายเศรษฐา  ได้นำคณะรัฐมนตรี(ครม.)ชุดใหม่ขึ้นรถตู้ของสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.)จำนวน 10 คัน เพื่อเดินทางเพื่อเข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณ โดยนายเศรษฐาได้นั่งรถตู้พร้อมกับรองนายกรัฐมนตรี ทั้ง 6 คน

@siampongnews #หนังสือสวดมนต์กระแตปกแข็ง ♬ Dj Jalan Pargoy X Goyang Jaypong - DJ MIFTAH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงเทียบธรรมมุทิตา

แต่งโดยส.สมพงษ์  สร้างสรรค์โดย suno (Verse 1) เทิดเทียบท่องทั่วไทย กู่ก้องไกลถึงโอบามา เทพเทียบธรรมแจ่มจ้า ชูเชิดภาษาเกรียงไกร (Chorus) พระ...